Viết Headlines Status tuyệt hay!

VIẾT HEADLINES TUYỆT HAY

Bao gồm hơn 200 Công thức viết Headlines hay không cưỡng lại được. Bạn CHỈ

CẦN ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG

SEPTEMBER 11, 2014

3 cách để một Headlines gây ảnh hưởng tới Kết quả Tìm kiếm, Bán

hàng và sự Thành công

Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với

bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của

họ, hay giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ đang tìm kiếm. Nếu người đọc tìm thấy điều họ

quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng

nghe bạn

Và tin tốt là …

Cách thức cơ bản để viết một Headline hay không hề thay đổi hàng trăm năm nay

Những nguyên tắc cơ bản đã được sử dụng trong 50, 150 hay thậm chí 200 năm trước vẫn có tác

dụng cho tới ngày nay. Bạn chỉ cần hiểu làm thế nào mà một Headline đơn giản có thể gây ảnh

hưởng mạnh tới lượt kết quả tìm kiếm, doanh số và thành công của bạn. Bạn cần hiểu những bản

năng cơ bản của con người

  1. Bạn cần hiểu rằng những người khác chẳng hề quan tâm tới bạn đâu

Ai cũng chỉ quan tâm tới chính bản thân họ – họ cần những gì, bằng cách nào họ có lợi ích, họ

được giúp đỡ như thế nào, vấn đề nào họ phải giải quyết, hoặc họ sẽ học được gì, … Khi họ tìm

kiếm trên Google, lướt Twitter, Facebook, họ chỉ nghĩ tới duy nhất một điều – chính bản thân họ.

Vì thế Headlines của bạn cần phải nói về khán giả của bạn, chứ không phải về bạn. Nếu bạn

muốn họ click vào đường link của bạn trong trang kết quả tìm kiếm Google, hay rời

Facebook/Twitter để ghé thăm website/blog của bạn, dòng Headlines bạn viết cần phải đánh

trúng một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người

  1. Giải trí
  2. Tham gia cộng đồng
  3. Thông tin
  4. Giải quyết vấn đề

Bạn thấy đấy, Headlines là thứ quan trọng nhất khi nó giúp tạo ra lượng truy cập vào website

và tiêu thụ nội dung của bạn, đặc biệt khi Headlines đó xuất hiện trên mạng xã hội và các công

cụ tìm kiếm

  1. Bạn cần tối ưu Headlines của mình để mang tới cho người đọc thứ họ đang

tìm kiếm

Hầu hết mọi người không tìm kiếm ngẫu hứng. Họ tìm kiếm một thông tin cụ thể, một lời

giải đáp cho một câu hỏi, một giải pháp cho một vấn đề nào đó. Điều đó có nghĩa là họ đang

lướt qua hàng loạt các Headlines để lựa chọn cái phù hợp nhất với thứ họ đang tìm kiếm

Nếu bạn là người chuyên chăm sóc chó, và Khách hàng của bạn đang tìm kiếm trên Internet cách

đối phó với tình trạng rụng lông của chú chó của họ, bạn cần viết Headlines về chủ đề đó sử

dụng các từ hay cụm từ dạng như sau:

– Không còn lông chó

– Chó rụng lông thường xuyên

– Giảm rụng lông cho chó

– Biện pháp khắc phục rụng lông chó tại

nhà

– Chó rụng lông vào mùa đông

– Chó rụng lông quá nhiều

– Hạn chế chó rụng lông

– Giúp chó bớt rụng lông

– Tại sao chó rụng lông

– …

Các công cụ tìm kiếm, cũng giống như con người, đang tìm kiếm những nội dung có liên

quan – những nội dung phù hợp nhất với điều họ đang tìm kiếm. Và Headlines của bạn là thứ

đầu tiên mà cả công cụ tìm kiếm và con người nhìn vào và đánh giá xem liệu nội dung của bạn

có đáng giá không

Nhưng trước khi bạn cố gắng nhồi nhét từ khóa vào Headlines của mình, hãy lắng nghe lời

khuyên của tôi. Hãy biết rằng nếu bạn viết từ khóa vào Headlines chỉ để thêm chúng vào đó,

Headlines của bạn đọc sẽ không tự nhiên – giống như nó được viết chỉ để đạt thứ hạng trên kết

quả tìm kiếm vậy. Bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn đâu

Khách hàng đang ngày càng hiểu biết nhiều hơn về Internet, và họ biết rõ những điều bạn làm.

Họ sẽ không thích cách làm của bạn vì nó giống như bạn chẳng quan tâm gì tới họ vậy. Bạn chỉ

quan tâm tới Google thôi. Chẳng ai thích nghĩ rằng mình chỉ là người được quan tâm số 2 cả.

Còn Google thì sao? Họ cũng ghét người khác vượt mặt hệ thống của họ, và chắc chắn họ không

ngồi yên để cho những nội dung không phục vụ người dùng được xếp hạng cao.

Cuối cùng, lời khuyên là những nội dung tốt, tự nhiên, chất lượng, có liên quan là những thứ

mà ai cũng muốn, và là thứ mà công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

  1. Bạn cần đảm bảo Headlines của mình tạo ra sự ảnh hưởng

Nếu bạn muốn những người khác đọc được nội dung của bạn, xem video của bạn hay nghe

nhạc của bạn, và quan trọng nhất, MUA HÀNG của bạn, bạn cần tạo ra nội dung khơi dậy

sự tò mò, đánh vào sở thích của họ, và dĩ nhiên là phải dễ hiểu

Khách hàng luôn bận rộn và họ không có nhiều thời gian. Nếu Headlines của bạn chán ngắt, dài

dòng, bạn sẽ bị bỏ qua và mau chóng bị lãng quên. Headlines cần tạo ra tác động và cần làm điều

đó thật nhanh. Vì thế hãy tránh những thuật ngữ chuyên ngành, từ ngữ phức tạp, ý nghĩa ẩn dụ

khó hiểu.

Vì thế hãy viết Headlines một cách đơn giản, đề cập vấn đề một cách trực diện và mạnh mẽ. Đưa

ra lời hứa hẹn có khả năng tác động, khiến Khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thêm – khiến

họ muốn sang bước kế tiếp

Sau cùng, Headlines của bạn nên xuất hiện ở

  1. Facebook
  2. Twitter
  3. YouTube
  4. Google+
  5. LinkedIn
  6. RSS Feed
  7. Email
  8. Webinar
  9. Digg
  10. StumbleUpon
  11. Landing page
  12. Trang bán hàng
  13. Bài thuyết trình
  14. Blog
  15. Trang thu thập email
  16. Telesemina Titles
  17. Guest blog posts
  18. Comment trong blog
  19. Chữ ký Email
  20. Tên sản phẩm
  21. Bài viết Marketing
  22. Ấn phẩm Marketing
  23. Danh sách các bài đăng gần đây

Mỗi khi Headlines của bạn hiển thị đều là một cơ hội để tạo ra ấn tượng đầu tiên với những

độc giả mới, những người chưa từng biết đến bạn, bằng cách thu hút sự chú ý, khiến họ quan tâm

và thuyết phục họ click và ghé thăm website của bạn.

Sau đó, hoàn toàn phụ thuộc vào website của bạn để chuyển đổi họ thành Khách hàng. Tất nhiên,

đó lại là một câu chuyện khác

12 loại Headlines khó cưỡng lại nhất

Headlines thường là ấn tượng đầu tiên mà Thương hiệu của bạn tạo ra với ai đó. Họ có thể

thấy chúng ở các đoạn tweet, một status Facebook, trên kết quả tìm kiếm, trên blog của bạn, trên

các trang đánh dấu mạng xã hội, trên một trang về marketing, … và kết quả là, Headlines của

bạn góp một phần quan trọng trong việc tạo ra ấn tượng đầu tiên với ai đó về Thương hiệu của

bạn

Headlines của bạn có tạo ra được ấn tượng tốt và làm tốt công việc của nó là thu hút sự chú ý,

khơi gợi trí tò mò, thu hút click và điều hướng truy cập về website của bạn không?

Headlines có 2 nhiệm vụ chính

  1. Gây sự chú ý với những ai nhìn thấy nó
  2. Thuyết phục họ xem thêm nội dung

Thật may mắn, học cách tạo ra những Headlines tuyệt hay không hề đáng sợ, gây stress hay phức

tạp. Nguyên nhân mà hầu hết các doanh nhân (và có thể cả bạn nữa) gặp nhiều vấn đề với

Headlines là bởi vì họ đang đi ngược lại quy trình tạo nội dung. Hầu hết mọi người có ý tưởng về

một bài viết, bài blog hay video, và họ đi luôn vào phần nội dung chính – Sau đó họ nhanh chóng

nghĩ ra 1 Headlines chỉ để cho xong.

Nhưng đó là ngược đời! Headlines mới là phần quan trọng nhất!

Headlines cần được viết trước tiên. Headlines là lời hứa hẹn bạn dành cho người đọc về

những gì họ nên kỳ vọng từ nội dung của bạn – Đó là một lời hứa răng họ sẽ nhận được những

lợi ích cụ thể nếu họ đọc bài viết, xem video hay đăng ký sự kiện của bạn.

Nếu bạn chỉ nhanh nhanh chóng chóng viết cho xong 1 cái Headlines thay vì trau chuốt nó, và

nội dung không truyền tải được những gì Headlines hứa hẹn, bạn đang khiến khán giả dần xa

lánh mình. Bạn cũng đồng thời làm tăng khả năng nội dung của bạn sẽ bị bỏ qua và lãng

quên – tất cả chỉ vì Headlines nhàm chán của bạn. Và có rất nhiều những người làm nội dung đã

thất vọng vì họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức cho những nội dung tuyệt vời, nhưng

không ai đọc chúng, xem chúng hay nghe chúng cả.

Bây giờ bạn có thể nghĩ, “OK, tôi nghĩ mình cần bắt đầu học cách viết Headlines trước tiên

… Nhưng tôi nên bắt đầu từ đâu? Và bằng cách nào tôi có thể viết được các Headlines

tuyệt hay?”

Đừng lo, vì tôi có có câu trả lời cho bạn.

Sau đây là top 12 loại Headlines thành công và khơi gợi trí tò mò nhất mà bạn cần biết để

tạo ra các Headlines hay không cưỡng lại nổi

  1. Headlines dạng “Hướng dẫn cách làm”

Headlines dạng Hướng dẫn cách làm là loại Headlines phổ biến nhất vì con người nói

chung thích học những điều mới – và họ thích tự làm chúng. Toàn bộ ngành công nghiệp

sách báo, phim ảnh, website, khóa huấn luyện, tổ chức sự kiện … về chủ đề giúp-đỡ-bản

thân đều được xây dựng từ câu thần chú “làm sao để” (how to). Chìa khóa để viết một

Headlines dạng “Làm sao để” thành công, kiểu như “Làm sao để giảm được 7 Pounds

trong 7 ngày mà không cần gắng sức” là tập trung vào lợi ích mà người đọc sẽ nhận

được.

  1. Headlines dạng “Cảnh báo”

Headlines dạng này mang tới nguy hiểm, cảnh báo hay các rủi ro với người đọc, và bởi vì

họ (hoặc những người thân yêu của họ) có thể phải đối mặt với rủi ro, Headlines của bạn

sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ. Một Headlines dạng này như, “Cảnh báo! Những

sự thật mà cô trợ lý của bạn không bao giờ muốn bạn biết được” ẩn ý với người đọc về

việc bị lừa dối bởi người mà họ tin tưởng – và họ cần phải biết ngay về điều đó.

Headlines của bạn hứa hẹn sẽ đưa vấn đề đó ra ánh sáng, và hứa hẹn rằng bạn có giải

pháp. Viết Headlines theo cách này đánh vào nhu cầu bảo vệ bản thân và người thân của

con người – con người sẽ làm nhiều việc để tránh gặp các vấn đề hơn là tìm kiếm niềm

vui.

  1. Headlines dạng “Danh sách”

Con người thích các dữ liệu cụ thể. Họ yêu thích các con số, danh sách, và số lượng

chính xác của thứ gì đó bởi vì họ biết chính xác những gì họ nhận được và những gì họ

mong đợi – và khi bắt gặp các nội dung này, họ nhanh chóng đánh giá xem nội dung dài

bao nhiêu và giá trị như thế nào. Trong khi một Headlines kiểu như “Làm cách nào để

tăng năng suất làm việc” có thể có tác dụng, thì hãy thêm con số vào đó, dạng như “7 thủ

thuật tăng GẤP ĐÔI năng suất công việc” sẽ có hiệu quả hơn vì bạn làm chúng trở nên

cụ thể hơn và lợi ích rõ ràng hơn. Thêm vào đó, nhiều chuyên gia cho rằng Headlines

dạng danh sách sẽ dễ nhớ hơn.

  1. Headlines mang tính “Hài hước”

Giải trí là một trong ba lý do hàng đầu khiến con người tiêu thụ các nội dung, bên cạnh

tìm hiểu thông tin và tham gia cộng đồng. Một Headlines hài hước, dạng như “6 cách khó

tin mà những huấn luyện viên kinh doanh giống như bánh mỳ kẹp giăm bông” khơi gợi

khướu hài hước, tiếng cười, sự tò mò và gây shock, sẽ thu được những phản hồi kiểu như

“Ôi trời ơi, cô ấy đã viết như thế thật à? Phải đọc xem mới được”, chiến thắng bởi vì nó

chạm được vào mong muốn được giải trí của người đọc.

  1. Headlines về “Giải pháp bí ẩn”

Headlines về Giải pháp bí ẩn nói về những thứ chưa từng có, gây shock, ngỡ ngàng,

không thể tin nổi. Một Headlines kiểu như, “6 cách không ngờ tới được những doanh

nhân sử dụng để kiếm hàng tỷ đô trong vòng chưa đầy một năm”, ngay lập tức cho người

đọc thấy họ sẽ không phải đọc các giải pháp hay lời khuyên nhàm nhán, mệt mỏi, cũ kĩ,

lặp đi lặp lại đến buồn nôn nữa. LƯU Ý: không nên sử dụng Headlines dạng này nếu bạn

không chia sẻ thứ gì đó thực sự nổi trội hay ít nhất ở 1 góc nhìn thực sự khác biệt

  1. Headlines về “Bằng chứng xã hội”

Headlines dạng này nói về sự thành công của những người khác và kết quả mà bạn muốn

được trải nghiệm. Một Headlines dạng như, “Hàng nghìn bà mẹ không thể sai được. Hãy

xem vì sao bạn cũng cần một đĩa nhạc ngủ ngon”, nói cho Khách hàng biết rằng những

người khác đã mua và thích sản phẩm này, họ đã sử dụng và hạnh phúc hơn, họ khuyến

khích sử dụng – và sự chứng thực xã hội giúp họ xóa bỏ những nỗi sợ hay định kiến về

sản phẩm, dịch vụ, chương trình. Headlines này có tác dụng đặc biệt với những người có

khả năng gây ảnh hưởng, kiểu như “Katy Perry có 1 chiếc trong ví của cô ấy, sao bạn lại

không có?”

  1. Headlines về “Phản hồi của Khách hàng”

Nếu bạn có lượng Khách hàng trung thành đông đảo, hãy tận dụng những phản hồi, nhận

xét của họ để làm marketing và bán hàng. Thường thì sẽ hiệu quả hơn khi người khác nói

với khán giả của bạn rằng bạn, sản phẩm/dịch vụ của bạn tốt thế nào thay vì chính bạn

nói ra điều đó. Headlines dạng như, “Tôi đã tăng được thu nhập trong 90 ngày chỉ với 1

lời khuyên duy nhất của Jane Smith”, sẽ có tác dụng bất ngờ. Sự khuyến khích từ Khách

hàng tới Khách hàng có trọng lượng và có thể tạo ra doanh số. Hãy đảm bảo rằng bạn

cung cấp càng nhiều thông tin về Khách hàng mà bạn đang trích dẫn lại càng tốt để

chứng minh rằng đó là sự thật và đáng tin cậy

  1. Headlines dạng “Câu hỏi”

Các câu hỏi thu hút sự chú ý của độc giả một cách nhanh chóng vì họ sẽ đọc Headlines

đó và thử trả lời câu hỏi thầm trong đầu, và sau đó họ sẽ đọc bài viết để biết câu trả lời và

góc nhìn của bạn. Headlines dạng câu hỏi như, “Bạn có đang cố gắng giúp công việc kinh

doanh online của mình thực sự cất cánh?” sẽ thu hút sự chú ý bởi vì nó tập trung vào

người đọc chứ không phải người viết. Nó nói trúng tim đen, nhu cầu và người đọc thậm

chí có thể tự trả lời Có hoặc Không trước cả khi họ đọc nội dung

  1. Headlines mang tính “Miễn cưỡng”

Headlines dạng này tập trung vào đặc tính mong muốn đạt được điều gì đó mà không

phải mất công sức hay thực sự dễ dàng. Nó cũng đánh trúng tim đen những người cần sự

trợ giúp nhưng lại lảng tránh, trì hoãn vấn đề. Ví dụ, một Headlines như, “Làm cách nào

để nổi tiếng như ngôi sao nhạc Rock ngay cả khi bạn không phải người quảng giao?” nói

trúng tim đen những doanh nhân muốn mở rộng quan hệ nhưng lại lảng tránh việc đó chỉ

vì họ không biết cách nói chuyện về công việc kinh doanh của mình một cách tự tin, và

một Headlines như, “Gấp đôi thu nhập mà không phải làm việc vất vả” đánh vào nhu cầu

của người muốn kiếm nhiều tiền hơn, nhưng họ không thể làm việc chăm chỉ hơn được

nữa. Headlines dạng này thường bắt đầu với những lợi ích hay giải pháp lớn, và kết thúc

bởi những lý do hay những khó khăn phổ biến.

  1. Headlines về “Tin tức”

Headlines dạng như, “Chuyên gia của Sao Đại Việt chia sẻ bí quyết xây dựng website bán

hàng hiệu quả tới 1.500 doanh nhân tại Hôi nghị 2012” có tác dụng tích cực khi và chỉ

khi bạn thực sự có tin tức để báo cáo. Không có gì tệ hơn việc lừa dối Khách hàng trong

khi bạn đang quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Không độc giả nào muốn mình

bị lừa

  1. Headlines “Nhạy cảm với thời gian”

Headlines dạng này thúc đẩy độc giả hành động. Ví dụ, Headlines “Mua khóa huấn luyện

trị giá $10.000 với giá chỉ $4.000, duy nhất trong 3 ngày tới” thúc đẩy hành động Nhanh

vì khuyến mãi chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn và độc giả có thể bỏ lỡ

nếu họ không hành động ngay bây giờ. Một hình thức khác của loại Headlines này như

sau, “Thúc đẩy doanh số trong vòng 60 ngày hoặc ít hơn nữa” sử dụng thời gian như là

một lợi ích thay vì sự khẩn cấp. Cách tiếp cận này có tác dụng tốt vì khách hàng thích

được biết việc gì đó diễn ra trong bao lâu – ví dụ như họ phải chờ đợi bao lâu để nhận

được các lợi ích

  1. Headlines dạng “Mệnh lệnh”

Headlines dạng như, “Hãy kiếm tiền ngay bây giờ!” và “Hãy thu hút thêm traffic vào

website” tập trung vào lợi ích mà độc giả nhận được nếu họ đọc nội dung của bạn. Dạng

Headlines này đòi hỏi một kết quả và thường bắt đầu với một động từ mạnh

Giờ thì bạn đã biết 12 loại Headlines thành công nhất có thể giúp cho nội dung của bạn tới

được với nhiều người hơn. Hãy sử dụng chúng và sáng tạo các Headlines tuyệt hay nhé!

đừng quên đánh dấu hoặc ghi chú lại các Headlines ví dụ trong bài viết này. Những ví dụ đó có

tác dụng tốt giúp bạn định hình các Headlines của mình

Làm sao Nhanh chóng biến 1 Headlines thành 30 Headlines khác

nhau

Là một người kinh doanh, bạn cần tạo ra rất nhiều nội dung. Bạn cần nội dung cho website, blog,

email, trang thu thập email, trang bán hàng, landing page, bài viết marketing, các báo cáo, video,

webinar, truyền thông xã hội, và còn nhiều nữa – và mỗi một nội dung độc lập cần một

Headlines thật chất

Đó là rất nhiều Headlines mà bạn phải viết – Headlines kích thích sự tò mò, thu hút sự quan tâm,

sự chú ý, tạo ra cảm xúc, thúc giục hành động, tạo ra danh số, kiếm thêm click, và hơn thế nữa.

Tôi biết sẽ rất khó khăn để liên tục tạo ra những Headlines mạnh mẽ, thuyết phục, khó

cưỡng lại

Hơn 200 công thức điền-vào-chỗ-trống để viết Headlines

Một Headlines hay, khó cưỡng lại là yếu tố thiết yếu cho sự thành công của phần nội dung.

Nếu bạn muốn Khách hàng click đường link của mình, ghé thăm website, đọc bài viết của bạn,

xem video của bạn, và nghe file audio của bạn, bạn cần thu hút được sự chú ý của họ, khơi gợi

sự quan tâm và sự tò mò của họ – và bạn cần khiến họ click vào liên kết

Đây là hơn 200 công thức điền-vào-chỗ-trống để viết Headlines – đã được chứng minh là

thành công, được tổng hợp lại từ trang nhất các tờ báo, tạp chí, các công cụ truyền thông giải trí,

các tác giả nổi tiếng cho bạn

  1. Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về ____________
  1. 4 cách để tăng ____________ của bạn bằng ____________
  1. 7 ____________ sai lầm mà mọi ____________ đều mắc phải
  1. Sự thật và Dối trà trên ____________
  1. 5 bí mật các chuyên gia ____________ không muốn bạn biết
  1. ____________ như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản
  1. ____________ tồi tệ nhất thế giới về ____________
  1. 9 điều mà ____________ của bạn đang lừa dối bạn về ____________
  1. 3 thủ thuật để ____________ nhiều hơn và ____________ ít hơn
  1. 10 câu hỏi sẽ khiến cho ____________ của bạn xấu hổ
  2. 6 ____________ bạn cần ngừng lại ngay lập tức
  3. Bạn đang tự lừa dối bản thân về ____________
  4. 8 ____________ lừa đảo và cách phòng tránh
  5. 3 bí mật mà ____________ của bạn không muốn cho bạn biết
  6. 7 lý do khiến ____________ là những ____________ tồi tệ nhất
  7. 10 thủ thuật đơn giản cho ____________
  8. 5 lý do khiến ____________ tốt hơn ____________
  9. 6 luật lệ ____________ cần được phá vỡ
  10. 9 cách để đột phá ____________ của bán mà không cần ____________
  11. Hậu trường ____________
  12. 3 cách bạn có thể ____________ tốt hơn ____________
  13. 3 lý do ____________ để ____________
  14. 4 lý do bạn nên ____________
  15. 8 điều nên thử khi ____________
  16. 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để ____________
  17. 7 bài học về ____________ tôi đã không dễ dàng mà học được
  18. 13 lý do bạn không nên ____________
  19. ____________ như điên
  20. 3 bước đơn giản để ____________
  21. 6 việc ____________ bạn có thể làm trong vòng ít hơn 10 phút
  22. 8 mẹo giúp bạn ____________
  23. Cách ít người biết để ____________
  24. 15 thủ thuật ____________ cho ____________
  1. 4 chiến lược cho____________
  2. 9 ____________ chúng ta không bao giờ muốn thấy
  3. Lối tắt ____________
  4. Làm thế nào để lên một kế hoạch tuyệt vời cho ____________
  5. 11 điều kỳ cục nhất về ____________
  6. Cách nhanh nhất để ____________
  7. 12 lời tiên tri về ____________
  8. Những cách khắc phục ____________ bạn nên tin tưởng
  9. 10 cách làm chắc chắn thành công để ____________
  10. Giải quyết những nỗi sợ hãi của bạn về ____________
  11. 3 cách sáng tạo để ____________
  12. Hilarious ____________ Dont’s (cái này không dịch được)
  13. Làm sao để tránh ____________ : một bí mật về ____________ được hé mở
  14. Làm sao để ____________ cho người không muốn ____________
  15. Top 3 ____________ đang ngầm phá hoại thành công của bạn
  16. Vượt qua ____________ : tại sao bạn cần ____________
  17. 7 giai thoại phổ biến nhất về ____________
  18. Gia tăng đáng kể ____________ bằng ____________
  19. 10 bí mật mà mọi ____________ cần biết
  20. Bật mí bí mật: sự thật đằng sau ____________
  21. Bạn có thể vượt qua ____________ ?
  22. Giờ đây bạn có thể ____________ mà không cần ____________
  23. ____________ phơi bày bí mật của ____________
  24. Bí mật của ____________ cực kỳ thành công
  25. Điều gì làm nên ưu thế của ____________
  26. Gấp đôi ____________ của bạn trong 1 năm hoặc ____________
  27. Giờ đây bạn có thể ____________ mà vẫn ____________
  28. Xu hướng ____________ mới nổi mà ____________ tin tưởng
  29. 12 điều nên và không nên làm về ____________
  30. 5 sự thật về ____________ mà bạn sẽ không dám tin
  31. 3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể ____________
  32. Mua ____________ hôm nay và trúng ____________
  33. 7 điều mà ____________ của bạn không nói cho bạn biết
  34. Nếu bạn đã chán ngấy ____________, hãy thử ____________
  35. 7 lối tắt bí mật trong ____________
  36. Điều gì ____________ thực sự muốn
  37. 8 điều bạn không nên chia sẻ cho ____________
  38. Thoát khỏi ____________ một lần và mãi mãi
  39. 6 cách để ____________ tiết kiệm
  40. 5 điều đáng sợ nhất về ____________
  41. 4 thủ thuật ____________ của chuyên gia
  42. 10 điều bạn cần biết trước khi ____________
  43. ____________ khám phá bí mật để ____________
  1. 8 cách để tiết kiệm tiền bạc/thời gian với ____________
  2. 5 cách tốt để không ____________
  3. Cách tìm kiếm ____________ tốt nhất
  4. Làm sao để ____________ nhanh và dễ dàng
  5. ____________ hàng nghìn ____________ đang sử dụng để ____________
  6. ____________ của bạn có trung thực với bạn về ____________ không?
  7. Đạt kỷ lục về ____________ với ____________
  8. Cách tăng ____________ bằng cách sửa chữa ____________
  9. 4 cách để ____________ khi bạn lười biếng
  10. Khi bạn ____________ thậm chí nếu bạn muốn ____________
  11. ____________ mà bạn không bao giờ ____________
  12. Làm sao biến ____________ thành tiền
  13. Khi ____________ thông minh hơn thay vì ____________
  14. 3 bài học từ ____________
  15. Cách để ____________ trong 60 giây hoặc ít hơn
  16. Liệu ____________ của bạn có thể là ____________ được không
  17. Tại sao mọi ____________ đều sử dụng ____________
  18. Bạn có mắc những sai lầm ____________ này không?
  19. 5 ____________ hoàn hảo trong ____________
  20. Sự thật đằng sau ____________
  21. 3 câu hỏi bạn nên hỏi ____________ của bạn
  22. 6 sự thật về ____________ bạn cần phải biết
  23. Làm sao để ____________ sao cho ____________
  24. 9 dấu hiệu ____________ bạn không nên bỏ qua
  25. Vì sao ____________ của bạn không ổn và cách khắc phục
  26. 7 ngày ____________
  27. 10 thứ bạn không nên làm khi bạn____________
  28. Làm sao để ____________ mà chỉ mất một nửa thời gian
  29. 9 chiến lược đã được kiểm chứng để ____________
  30. 7 cách để ____________ và thu lợi nhuận
  31. 8 cách nhanh nhất để ____________
  32. Cảnh báo: Đừng ____________ nếu bạn ____________
  33. Làm sao để vượt qua nỗi sợ hãi ____________
  34. 5 điều ____________ không bao giờ làm
  35. Làm sao để tránh ____________ : 1 bí mật ____________ được hé lộ
  36. Phương pháp ____________ đang giúp đỡ ____________
  37. Làm sao để phát hiện ____________ giả mạo
  38. 4 phương pháp đã được chứng minh cho ____________
  39. Mọi điều bạn cần biết về ____________
  40. ____________ 5 phút mỗi ngày
  41. Cuối cùng thì bạn cũng có thể ____________ trong ____________
  42. 10 bí mật mà ____________ không muốn bạn biết
  43. Làm sao để____________ với ____________
  44. Góc nhìn hậu trường về ____________
  45. Liệu ____________ có đáng giá?
  46. Thúc đẩy ____________ của bạn trong ____________
  47. Tạo ra một ____________ mà bạn có thể tự hào
  48. Khắc phục ____________ của bạn với ____________
  49. Những câu chuyện ____________ hài hước nhất
  50. Tăng/Giảm ____________ trong 7 ngày hoặc ít hơn
  51. Được ____________ trong ____________
  52. Cho tôi 9 phút và tôi sẽ cho bạn ____________
  53. Bằng cách nào ____________ đã vượt qua ____________
  54. Điều gì khiến mọi người không bao giờ nói về ____________
  55. Top 10 ____________ của ____________
  56. Những ____________ kỳ cục nhất thế giới
  57. Sự thật về ____________
  58. Làm sao để ____________ chỉ trong 14 ngày
  59. Tại sao ____________ của bạn không hoạt động
  60. Làm sao để ____________ như một ____________
  61. 10 ____________ quan trọng nhất thế giới
  62. Làm sao để đối phó với ____________
  63. Làm sao có được ____________ mà chỉ mất phân nửa thời gian
  64. Làm sao dùng ____________ để có được ____________
  65. Những điều mà ai cũng nên biết về ____________
  66. Bằng cách nào mà phụ nữ ____________ và yêu thích chúng/nó
  67. Tôi xin được vén bức màn bí mật về ____________
  68. Tái khởi động ____________ của bạn với ____________
  69. Trở thành chuyên gia ____________ trong thời gian ngắn kỷ lục
  70. 7 chìa khóa thành công để ____________
  71. Tăng sức mạnh cho ____________ của bạn
  72. 9 lý do bạn nên ____________
  1. Chỉ một ____________ có thể thay đổi mọi thứ
  2. Không bao giờ phải lo lắng về ____________ nữa
  3. Bí mật thành công của ____________
  4. 5 ____________ có tác dụng với tất cả mọi người
  5. Làm sao để ____________ an toàn
  6. ____________ nhất mà bạn từng ____________
  7. Sai lầm chết người ____________ mắc phải khi ____________
  8. Những quy tắc mới về ____________
  9. Chỉ một ____________ có thể giết chết doanh nghiệp của bạn
  10. Cảnh báo: nếu bạn vẫn ____________, bạn phải ____________
  11. Tại sao bạn không tham gia ____________
  12. 10 dấu hiệu cho biết bạn ____________
  13. 8 cách để ____________
  14. Nếu ____________ thì ____________
  15. 6 cách để có thêm nhiều ____________
  16. Điều duy nhất ____________ không bao giờ làm
  17. Bài học ____________ duy nhất bạn không bao giờ cần
  18. 9 chìa khóa để ____________
  19. Những gì bạn không biết về ____________
  20. 10 thủ thuật để ____________
  21. Lấy ____________ ngay bây giờ
  22. Lý do thực sự bạn không ____________

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.