Khách hàng – họ là ai?

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG ĐỐI TƯỢNG MUA HÀNG NHU CẦU NGƯỜI MUA THÓI QUEN MUA SẮM HÀNH VI MUA SẮM RÀO CẢN MUA SẮM HƯỚNG GIẢI QUYẾT
Nữ, có bầu. Bản thân bà bầu, người thân của bà bầu Do đối tượng sử dụng là bà bầu và em bé trong bụng nên đòi hỏi an tâm tuyệt đối và chất lượng cao Tìm kiếm các thông tin trên mạng về chăm sóc bà bầu Cân nhắc thông tin trước khi mua Chưa tin tưởng thương hiệu Nêu uy tín của công ty, của hội giáo dục chăm sóc sức khỏe, cộng, của đề án 818 mới được bộ y tế phê duyệt cho sản phẩm. Nhấn mạnh vào thành phần sữa non có tác dụng rất tốt mà các sữa khác ít có.
40-70 tuổi đặc biệt là phụ nữ Con cái nhóm khách hàng này, đặc biệt là con gái. Đối tượng mua là nữ 25-50 là nhiều nhất. Mua để tỏ lòng hiếu kính,vì sức khỏe xương khớp và tổng thể sức khỏe của bố mẹ tỷ lệ mua trong các dịp đặc biệt như trước ngày lễ, tết, các dịp sinh nhật bố mẹ, lễ vu lan… có thể bị tác động bởi KOL( đặc biệt các hot mom), bạn bè, đồng nghiệp ít thông tin về thương hiệu Nêu uy tín của công ty, của hội giáo dục chăm sóc sức khỏe, cộng, của đề án 818 mới được bộ y tế phê duyệt cho sản phẩm. Nhấn mạnh vào thành phần sữa non có tác dụng rất tốt mà các sữa khác ít có. Chạy quảng cáo trong nhóm đối tượng mua hàng vào các dịp đặc biệt.
Mọi người trong gia đình Người vợ, người mẹ trong gia đình Tăng sức khỏe cho cả gia đình, phòng ngừa dịch bệnh Do thói quen này ở Việt Nam còn ít nên chỉ khi được giới thiệu trực tiếp người dùng mới nảy ra ý định mua hàng mà thường ít kiểm tra thông tin trước trên mạng Rất dễ mua nếu được giới thiệu, nhìn thấy người khác mua. Ít khi tìm kiếm thông tin và chưa được tiếp cận sản phẩm Chạy quảng cáo trong nhóm đối tượng mua hàng. Làm mẫu mã túi đựng, tờ rơi thật đẹp để tặng kèm khi bán. Người mua nhận được hàng sẽ gây chú ý cho những người vô tình nhìn thấy ( ví dụ người làm cùng cơ quan, người đến nhà chơi … )
Bồi bổ sức khỏe Người sử dụng tự mua hoặc được người thân mua tặng Dùng hoặc tặng người thân với mục đích tăng cường bồi bổ sức khỏe Tìm kiếm các thông tin trên mạng Phân vân về giá, so sánh giá. Do dạng người mua này hay sử dụng lâu dài nên lần đầu tiên rất quan trọng. Lo lắng về hiệu quả Mô tả các công dụng vượt trội của Milkcodoca đặc biệt là thành phần sữa non
Phụ nữ trẻ, người tập Gym Tự mua Mong có sức khỏe và vóc dáng tốt Tìm kiếm các thông tin trên mạng Phân vân về giá, tác dụng Lo lắng về chất lượng Mô tả hàm lượng chất béo thấp, hàm lượng dinh dưỡng cao
Trẻ em 5-15 tuổi Bố mẹ 30-45 tuổi Mong con có sức khỏe và vóc dáng tốt Phân vân về giá, tác dụng Chưa tin tưởng thương hiệu Mô tả các công dụng vượt trội của Milkcodoca đặc biệt là thành phần sữa non

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.